BỘ XÂY DỰNG CÔNG NHẬN VIỆN ĐÀO TẠO VÀ QUẢN LÝ VẬN HÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Sáng ngày 28/04/2023, trên Cổng thông tin điện tử của Cục Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản - Bộ Xây dựng vừa cập nhập danh sách mới nhất về các Cơ sở đăng ký đào tạo môi giới, quản lý sàn giao dịch Bất động sản.

Theo đó, Viện Đào tạo và Quản lý Vận hành Bất động sản (DNREA) được cập nhập trong danh sách mới nhất các đơn vị đủ điều kiện là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng kiến thức hành nghề môi giới Bất động sản, điều hành sàn giao dịch Bất động sản.

DNREA được định vị là Học viện hàng đầu về đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực:

  • Đào tạo về Chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản; 

  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức điều hành Sàn giao dịch Bất động sản;

  • Khóa đào tạo Giám đốc Tòa nhà Chuyên nghiệp;

  • Bồi dưỡng nghiệp vụ kiến thức quản lý, sử dụng nhà chung cư cho thành viên Ban quản trị, Ban quản lý, Kỹ sư trưởng tòa nhà, chung cư;

  • Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ quản lý - vận hành tòa nhà, chung cư;

  • Tổ chức các khóa đào tạo thực chiến trong lĩnh vực Bất động sản...

Mục tiêu DNREA trở thành Viện ứng dụng và đào tạo – thực hành về quản lý vận hành Bất động sản tốt nhất Việt Nam; cung cấp và bồi dưỡng nguồn nhân sự quản lý sử dụng tòa nhà, chung cư được Bộ xây dựng cấp phép. DNREA sẽ trở thành địa chỉ tin cậy và là lựa chọn hàng đầu trong việc đào tạo và thi cấp chứng chỉ của Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng các tỉnh, thành; đồng thời là người đồng hành trung thành của Quý Khách hàng, Chủ đầu tư trên toàn quốc về khả năng phát triển và phân phối vượt trội các sản phẩm Bất động sản.

DNREA luôn trân trọng và mong muốn được mở rộng quan hệ hợp tác, liên doanh và liên kết với các Quý đầu tư, đối tác, Nhà tạo lập và phát triển dự án Bất động sản trong và ngoài nước theo các phương án hợp tác chiến lược toàn diện và lâu dài nhằm phát huy tối đa lợi thế bền vững của các bên.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

VIỆN ĐÀO TẠO VÀ QUẢN LÝ VẬN HÀNH BẤT ĐỘNG SẢN (DNREA):

- Địa chỉ: 535 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

- Điện thoại: 0901 13 31 74.

- Email: viendaotao.dnrea@gmail.com.

Bài viết cùng danh mục